Giới nghệ sĩ tích cực hỗ trợ người dân gặp khó khăn trong mùa dịch

Thứ Ba, 17/08/2021 07:58  | Mai Uyên

|

(CAO) Thời gian qua, giữa lúc dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, chung tay cùng chính quyền, các cơ quan chức năng phòng chống dịch bệnh, giới văn nghệ sĩ đã có nhiều hoạt động rất tích cực như hát phục vụ các y bác sĩ, bà con đang cách ly, tổ chức các liveshow trực tuyến cổ vũ tinh thần chống dịch, đặc biệt là các hoạt động quyên góp, tặng quà hỗ trợ tuyến đầu và bà con gặp khó khăn do dịch bệnh.

Mới đây, hai chị em ruột ca sĩ Phú Qúy - ca sĩ Kim Thoa cùng đại diện Doanh nghiệp tư nhân Nguyễn Hoa đã trao 60 phần quà cho người dân khó khăn trong khu vực bị phong tỏa thuộc phường Đông Hòa (TP.Dĩ An, Bình Dương).

Mỗi phần qua gồm các nhu yếu phẩm như trứng gà, gạo, cá hộp; đối với những gia đình có trẻ nhỏ còn được nhận thêm một thùng sữa.

Ca sĩ Phú Qúy cùng các thành viên trong đoàn vận chuyển gạo, nhu yếu phẩm tặng người dân khó khăn và tuyến đầu chống dịch

Ngoài ra, nhóm thiện nguyện của nam ca sĩ cũng trao 80 phần quà (mỗi phần gồm 20kg gạo và trứng gà) cho các anh chị em công nhân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Đông Hòa.

Nam ca sĩ còn trao thêm 45 phần quà cho những người không có việc làm ổn định trong mùa dịch tại địa phương (trong đó 18 phần có thêm 1 triệu đồng/phần cho những hoàn cảnh rất khó khăn).

Tiếp sức tuyến đầu chống dịch, hai chị em ca sĩ Phú Quý - Kim Thoa còn tặng hàng trăm kg gạo, trái cây cho lực lượng tuyến đầu của phường Đông Hòa ngày đêm trực tại các chốt dịch.

Được biết, tổng số tiền chị em ca sĩ trao tặng trong đợt này khoảng 200 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang